Decathon: Thể thao cho tất cả, Tất cả cho Thể thao

Nếu slogan của Decathlon nghe có vẻ giống như Ba chàng lính ngự lâm thì cũng không có gì lạ.

Thương hiệu này đã trở thành sản vật chính của nền thể dục thể hình Pháp từ khi họ mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1976. Bây giờ, họ đang là nhà bán lẻ hàng thể thao lớn nhất thế giới hiện nay. Sứ mạng của họ trong việc đáp ứng nhiều môn thể thao, cho nhiều người nhất có thể phù hợp một cách tuyệt vời với sự tiếp cận tại Push climbing. Ở Việt Nam Decathlon mang theo một bộ dụng cụ thể thao đáng kinh ngạc từ đầu đến chân ở ba cấp độ kỹ năng (người mới bắt đầu, người điều chỉnh và chuyên gia) cho hơn 50 loại thể thao từ lặn biển đến leo núi và nó có giá cân bằng khả năng chi trả với chất lượng thực sự có thể sử dụng.

Decathlon bao phủ nhiều thể loại dụng cụ thể thao từ bơi lặn đến trượt tuyết, và họ có một hệ thống giá cả cân bằng giữa khả năng mua hàng và chất lượng sử dụng. Nhóm đã liên tục mua lại các nhà sản xuất thiết bị chuyên dụng trong nhiều năm và cũng tìm cách bảo tồn các kỹ năng và niềm đam mê của họ cho các môn thể thao tương ứng của họ. Ví dụ, thương hiệu leo núi Simond của Simathlon tự hào có 150 năm lịch sử leo núi bắt nguồn từ nguồn gốc của nó như là một gia đình thợ rèn ở Chamonix. Nếu sức mua lớn là chìa khóa dẫn đến giá thấp của Decathlon, đó là một tình yêu thể thao đích thực thúc đẩy loại sản phẩm mà họ cung cấp.

Đó không chỉ là chiêu trò marketing của họ, đó là trải nghiệm cá nhân của tôi trong hơn 20 năm qua trang bị từ đầu đến chân bằng Decathlon dành cho ít nhất nửa tá hoạt động ngoài trời. Mục tiêu của Decathlon là làm cho càng nhiều người đến với thể thao phù hợp với mục tiêu của chúng tôi trọng việc chào đón mọi người đến với các môn thể thao.

Slogan ban đầu bằng tiếng Pháp, a fond la forme, dịch ra là “tình yêu với thể dục”, và điều đó đúgn với chúng tôi nữa. Vì thế nó hoàn toàn hợp lý khi chúng tôi hợp tác với Decathlon để cung cấp điểm “Click & collect” để các bạn có thể lấy những dụng cụ của Decathlon mà bạn đã đặt online.

Decathlon đã từng là một trong những đối tác đã làm cho Rocktober diễn ra tốt đẹp, vì thế một lần nữa hãy cho họ một tràng pháo tay, và những deal họ đã mang đến ngày hội này. Push Climbing và Decathlon mong muốn được làm việc cùng nhau trong tương lai. We’ll be working hard to get more and more people off the couch and into sports.A fond la forme, indeed. Vì thể dục nên vui.

Slogan ban đầu bằng tiếng Pháp, a fond la forme, dịch ra là “tình yêu với thể dục”, và điều đó đúgn với chúng tôi nữa. Vì thế nó hoàn toàn hợp lý khi chúng tôi hợp tác với Decathlon để cung cấp điểm “Click & collect” để các bạn có thể lấy những dụng cụ của Decathlon mà bạn đã đặt online.

Decathlon đã từng là một trong những đối tác đã làm cho Rocktober diễn ra tốt đẹp, vì thế một lần nữa hãy cho họ một tràng pháo tay, và những deal họ đã mang đến ngày hội này. Push climbing và Decathlon mong muốn được làm việc trong tương lai. Push Climbing và Decathlon mong muốn được làm việc cùng nhau trong tương lai. Chúng tôi sẽ làm việc cật lực hơn để đưa nhiều và nhiều người ra khỏi chiếc ghế dài để đi vào những môn thể thao. A fond la forme, đúng vậy. Bởi vì thể thao rất thú vị. Vì thể dục nên vui.

Viết bởi Steve Shipside

PUSH CLIMBING

We provide climbing courses, equipment, and a variety of activities with endless benefits for everyone! We have 6 auto-belay devices and professional staff on hand to belay and ensure your fun and safety.

Tuesday-Sunday: 10am to 10pm; Monday: Closed
188/1 Nguyen Van Huong, Thao Dien District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
+84 93 18 51 911
info@pushclimbing.vn

THÔNG TIN NHANH